Thứ Hai, 6 tháng 12, 2021

HỐI HẬN VỀ QUÁ KHỨ ( Thứ Ba tuần 2 Mùa Vọng )

 




Trong quá khứ, Justin Bieber - nam ca sĩ, từng được xem là trai hư vì loạt scandal như bắt khán giả chờ đợi hàng giờ khi tổ chức concert, ném trứng vào nhà hàng xóm, vẽ bậy trên các bức tường hay đấm người hâm mộ. Ăn chơi sa đọa và có những cuộc tình sử dài với các ca sĩ, chân dài nóng bỏng…

 Tối 7.9, Justin Bieber đột ngột đăng tải nhiều bài viết lên tài khoản Instagram cá nhân, trong đó có một bức tâm thư dài trải lòng về quá khứ nông nổi của mình. "Tôi đến từ một thị trấn nhỏ ở Stratford, Ontario, Canada. Tôi không ham vật chất và không bao giờ bị cám dỗ bởi tiền bạc hay danh vọng, tôi chỉ yêu âm nhạc.

Nhưng khi trở thành một thiếu niên nổi tiếng, tôi đã để những nỗi bất an và thất vọng của mình làm mờ giá trị bản thân. Tôi dần dần thay đổi, cái tôi và quyền lực bắt đầu tiếp quản và các mối quan hệ của tôi bị ảnh hưởng vì những điều đó", nam ca sĩ đình đám chia sẻ.

 

Sau khi kết hôn với Hailey Baldwin, Justin Bieber dần thay đổi. Nhờ ơn Chúa anh đã biết nhìn lại quá khứ tội lỗi của mình.

Anh không còn những phát ngôn gây sốc, hành động nông nổi như đánh nhau với cánh săn ảnh, lái xe trong tình trạng say rượu. Giọng ca Baby bộc bạch ước mơ của bản thân: "Tôi thực sự mong muốn có những mối quan hệ lành mạnh. Tôi muốn có động lực từ sự thật và tình yêu. Tôi muốn biết được những điều không tốt của mình và học hỏi từ chúng. Tôi muốn từ bỏ những ham muốn ích kỷ của mình hằng ngày để có thể trở thành một người chồng và người cha tốt trong tương lai".

Justin Bieber luôn cảm tạ ơn Chúa vì đã dẫn lối cho anh về đúng con người thực mà Chúa đã tạo dựng nên mình.

St

 

Cuộc sống của nhiều người trẻ hôm nay cũng đang vướng vào luẩn quẩn của tội lỗi, sống theo bầy đàn, tự cho mình là phải sống theo bản thân dẫn đến hệ lụy: Đồng tính, phá thai, không quan tâm đến những người xung quanh…

Ước mong rằng biến cố dịch Covid-19 đã và đang xảy ra trong thế giới cảnh tỉnh cuộc sống lầm lỗi của chúng ta. Vậy hãy sớm quay về với lòng thương xót của Thiên Chúa bằng thái độ sám hối để được Đức Giêsu “vác lên vai, đưa về nhà”. Ngài luôn chờ đợi và tìm kiếm chúng ta, như Tin Mừng Thánh Matthêu trình thuật cho chúng ta hôm nay: “Cha các con ở trên trời không muốn để một trong những kẻ bé nhỏ này phải hư đi”. (Mt 18, 12-14)


Phúc Âm: Mt 18, 12-14

“Chúa không muốn những kẻ bé nhỏ phải hư đi”.

Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Matthêu.

Khi ấy Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: “Các con nghĩ sao? Nếu ai có một trăm con


chiên mà lạc mất một con, thì người đó lại không bỏ chín mươi chín con trên núi, để đi tìm con chiên lạc sao? Nếu người đó tìm được, thì quả thật, Thầy bảo các con, người đó sẽ vui mừng vì con chiên đó hơn chín mươi chín con chiên không thất lạc. Cũng vậy, Cha các con ở trên trời không muốn để một trong những kẻ bé nhỏ này phải hư đi”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét